Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Mách bạn cách chọn hoa cho cung hoàng đạo

Như ở bài viết trước, chúng tôi đã gợi ý cách chọn hoa cưới cho cô dâu các cung Bạch Dương, Sư Tử, Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết, Song Tử. Nếu bạn không lọt vào các cung hoàng đạo trên thì hãy theo dõi tiếp gợi ý chọn hoa cưới cho các cung còn lại nhé!

co-dau-nen-chon-hoa-cuoi-theo-cung-hoang-dao-p2

Cự giải

Các cô dâu thuộc cung Cự Giải mang trong mình tính cách hướng nội và cực kì coi trọng gia đình. Với nàng một đám cưới ấn tượng và không thể nào quên là ước mơ nhuốm đầy màu hồng của thời con gái. Vì thế, bó hoa cưới mang hương thơm nhẹ nhàng và thanh khiết, màu hoa nhã nhặn và lãng mạn, khó phai như hoa dành dành, hoa hồng phớt, hoa lily… là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Thiên Bình

Cô dâu Thiên Bình mang trong mình vẻ thanh lịch và sang trọng, nàng là người có gu thẩm mỹ cao, yêu thích nghệ thuật và rất biết nuông chiều cảm xúc của bản thân. Vì thế, bó hoa cưới kết bằng hoa thủy vu hay còn gọi là hoa loa kèn sẽ là ý tưởng tốt nhất. Thuỷ Vu vừa sâu sắc, cân đối lại vừa duyên dáng rất hợp với tâm hồn, tính cách của nàng.

Thần Nông

Những nàng thuộc chòm sao này đa phần là những người cầu toàn, mọi thứ trong mắt họ phải đặt ở thế hoàn hảo nhất. Thần bí, nguy hiểm nhưng cũng đầy quyến rũ là những gì mà cô dâu Thần Nông sở hữu. Chọn bó hoa cưới kết bằng hoa lily sẽ rất hợp với nàng thuộc cung Bọ Cạp quyền lực này.

Nhân Mã

Cô dâu Nhân Mã rất thích những trải nghiệm mới và luôn muốn cuốn vào cuộc bất kì cuộc phiêu lưu nào. Đối với nàng Nhân Mã, cuộc sống không có gì là không thể, nàng thuộc tuýp người tự tin và tháo vát. Chính vì thế, loài hoa tulip sống động, tươi sáng và rực rỡ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bó hoa cưới trong ngày trọng đại.

Bảo Bình

Cô dâu Bảo Bình luôn hướng tới những điều khác lạ, mới mẻ và tràn đầy năng lượng. Chính vì thế, bó hoa cưới của cô dâu thuộc cung này cũng phải mang đậm dấu ấn cá nhân, luôn tươi mới và tràn ngập những sắc màu. Hoa loa kèn đỏ hay còn gọi là "Những thiếu phụ khỏa thân" sẽ là loài hoa tượng trưng cho sự duy nhất và lòng kiêu hãnh của người con gái, rất thích hợp cho cô dâu Bảo Bình.

Song Ngư

Tinh tế và mong manh là tính cách mà nàng Song Ngư có được. Với tâm hồn và tính cách đặc biệt này, cô dâu Song Ngư hãy chọn cho mình bó hoa cưới kết bằng hoa oải hương nhé! Đây là loài hoa được ví như nữ hoàng của sắc đẹp, mang trong mình vẻ đẹp đài các và cao quý đến khó tả. Khi được cầm trên tay bó hoa này, chắc chắn cô dâu Song Ngư sẽ toả sáng.

co-dau-nen-chon-hoa-cuoi-theo-cung-hoang-dao-p2

Nếu bạn đã chọn cho mình bó hoa cưới phù hợp với cung hoàng đạo thì hãy nhanh chóng liên hệ với Shop Hoa 360 để đặt hoa nhé! Với đa dạng hoa từ hoa nội đến hoa nhập, nhân viên tư vấn nhiệt tình, nhân viên cắm hoa chuyên nghiệp, đi kèm dịch vụ giao hoa nhanh, chính xác… Shop Hoa 360 hứa hẹn là địa chỉ cung cấp hoa cưới tốt nhất dành cho bạn. Ngoài hoa cưới, shop còn cung cấp hoa khai trương, hoa sinh nhật, hoa chúc mừng, hoa tốt nghiệp… Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotlines: 0936652727 – 0982372727 hay gửi thông tin về Email:tvthuylinh01@gmail.com.

Nguồn: http://shophoa360.com/bai-viet/co-dau-nen-chon-hoa-cuoi-theo-cung-hoang-dao-p2-302.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét