Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Chào xuân cùng lan hồ điệp

Mỗi dịp tết về, ai cũng náo nức sắm cho mình một chậu hoa vừa để trang trí, vừa làm quà biếu tặng người thân yêu của mình. Nào là mai vàng, là hồng đào và đặc biệt làlan hồ điệp – xu hướng hoa tết năm 2017.

Năm cũ qua, năm mới đến là dịp để thay đổi ngôi nhà nhỏ xinh xắn của bạn.  Năm 2017, hoa lan hồ điệp rất được ưa chuộng, mọi người thường dùng Hoa Lan Hồ Điệp chưng tết bởi vẻ đẹp quý phái, sang trọng tựa như nàng công chúa kiều diễm đang tọa lạc chốn thiên cung lộng lẫy. Bạn có để ý những cánh lan khi nở ra trông rất mỏng manh nhưng lại có sức sống mãnh liệt tựa như một đàn bướm đang sải cánh uyển chuyển, bay lượn mang mùa xuân, không khí tết đến ngôi nhà bạn. Cũng như những loài hoa khác, đã là hoa thì sẽ có lúc nở - lúc tàn, đối với Lan hồ điệp ,bạn có thể trồng và chăm sóc bởi lan dễ đâm chồi mới chứ không như một số loài hoa khác chỉ dùng được một lần rồi không dùng được nữa.

Hoa lan đem đến tài lộc, phú quý sự giàu sang và sự may mắn cho cả gia đình trong năm mới.  Đồng thời làm cho ngôi nhà của bạn trở nên ấm áp, tưng bừng sắc xuân.Hoa lan hồ điệp  trang trí nhà cửa tại shop hoa 360 trở nên loài hoa được yêu thích và ưa chuộng nhất năm nay.

 

lan ho diep gia re

Vào dịp Tết, lan hồ điệp còn rất thích hợp để làm quà biếu tặng, đặc biệt là dành tặng bố mẹ, ông bà  bởi lan hồ điệp biếu tặng mang một ý nghĩa vô cùng sâu sắc, biểu tượng cho sự trường thọ, như gởi lời chúc an khang thịnh vượng  đến những người thân yêu nhất.Ngoài ra, Hoa lan hồ điệp làm quà tặng Tết với những phong cách thiết kế khau nhau cho từng chậu hoa, đem đến thông điệp riêng, nguồn sức sống mới lạ cho cả không gian, mang lại sự may mắn cho gia chủ, người nhận.

Hoa lan hồ điệp trở thành hoa đặc trưng cho dịp lễ Tết

Hoa lan hồ điệp Tết với đầy đủ màu sắc , từ trắng,vàng, đỏ, tím….thi nhau đua nở tưng bừng đón tết, thời khắc giao mùa chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, mùa đông cô đơn đến mùa xuân ấm áp. Mỗi màu hoa mang một ý nghĩa và biểu tượng riêng nhưng đều mang thông điệp vô cùng tốt đẹp.

Những cành lan vươn dài, vững vàng trong chậu sứ trắng được trang trí những câu chúc như vạn sự như ý, làm ăn phát tài, an khang thịnh vượng…Hồ điệp là loài hoa sang trọng và sung túc, cánh hoa đối xứng, tròn trịa thể hiện sự sum vầy trong năm mới.

Hoa Lan Hồ Điệp 360 đem đến cho khách hàng những chậu hoa lan hồ điệp dịp Tết đẹp nhất năm 2017

Đến với  lan hồ điệp 360, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng và tận hưởng trong mùi hương đầy quyến rũ của lan hồ điệp, bạn sẽ được  lan hồ điệp 360 tư vấn cách trang trí, trưng bày và lựa chọn lan phù hợp với ngôi nhà của bạn với mong muốn mang không khí Tết đến cho ngôi nhà của bạn trở nên ấm áp và đầy sắc xuân.

Nếu không gian nhà hơi nhỏ và hẹp, bạn không biết bố trí như thế nào?  Để lan hồ điệp 360 tư vấn giúp bạn nhé!

Lan vàng , xanh rất thích hợp để trang trí nhằm giúp không gian ngôi nhà của bạn trông thoáng và rộng rãi hơn. Hay những chậu hoa nhỏ xinh màu trắng để bàn làm ngôi nhà thêm sang trọng và đắt giá hơn bao giờ hết. Nó như nàng xuân kiêu sa, xinh đẹp và cao quý tỏa sáng giữa không gian.

 

Để tôn thêm vẻ đẹp của lan hồ điệp, việc lựa chọn chậu hoa sao cho phù hợp cũng vô cùng quan trọng,  mỗi loại mang một ý nghĩa khác nhau được người nghệ nhân hoa lan 360 nhiều kinh nghiệm lâu năm trong nghề lựa chọn nhằm tăng thêm ý nghĩa của lan. Chậu lan hồ điệp tết có thể có 7 cành hay 9 cành mang lại sự may mắn, an lành và hạnh phúc bình an.

Chậu lan hồ điệp tết là cây cảnh trang trí tết trong không gian đẹp, sang trọng và ý nghĩa trong năm mới, đón một mùa xuân ấm áp, sum bên gia đình bằng những chậu hoa vô cùng ý nghĩa. Hoa lan hồ điệp ngày tết với những bông hoa sặc sỡ sắc màu mang không khí xuân vui tươi, rộn ràng đến mọi nhà.

CÔNG TY CỔ PHẦN XNK HOA TƯƠI 360

MST: 0313 524 315

Trụ sở: 413 Lê Văn Sỹ, P.2, Q.Tân Bình, TPHCM

Chi nhánh: Lô C Hồ Thị Kỷ, P1, Q10, TPHCM

Điện thoại: (08)22 298 398 - 0936 65 27 27 - 0977 301 303.

Mail: info@hoatuoi360.vn

Website: hoatuoi360.vn | shophoa360.com | shophoa360.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét