Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Shop bán hoa lan hồ điệp đường Nguyễn Du

Bạn đang muốn tìm hiểu hay muốn mua lan ở khu vực Nguyễn Du, nhưng bạn không biết địa chỉ nào uy tín với giá phải chăng?  Hãy đến với shop Lan Hồ Điệp uy tín tại Nguyễn Du của chúng tôi !

Đến với cửa hàng Lan Hồ Điệp Nguyễn Du, bạn sẽ được đắm mình trong mùi hương của  lan hồ điệp, tự do lựa chọn và được tư vấn miễn phí cách lựa chọn hoa sao cho phù hợp  nhất. Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin cũng như độ tin cậy của chúng tôi thông qua trang http://lanhodiepgiare.net/ . Trang http://lanhodiepgiare.net/ cung cấp đủ thông tin về sản phẩm cũng như giá cả để giúp bạn tiện lợi trong việc lựa chọn một cách thoải mái mà vẫn được cung cấp đầy đủ thông tin từ các bạn cộng tác viên dễ thương của shop.  Điểm đặc biệt Lan Hồ Điệp ở cửa hàng Lan Hồ Điệp giá rẻ Nguyễn Du chúng tôi là nhập giống hoa từ Đà Lạt, nơi được xem như là cội nguồn của các loại hoa, hoa được chọn kỹ càng, trồng trong điều kiện chăm sóc tốt nhất.

Cửa hàng chúng tôi phân phối Lan ở nhiều nơi tại Nguyễn Du:  Shop Lan Hồ Điệp giá rẻ Nguyễn DuLan Hồ Điệp giá rẻ Nguyễn Ducửa hàng lan hồ điệp giá rẻ Nguyễn Duđại lý phân phối lan hồ điệp Nguyễn Du.

Bạn đang chủ một shop hoa xinh xắn, bạn muốn nhập hoa đẹp với giá rẻ, hãy liên hệ đến công ty chúng tôi Shop Lan Hồ Điệp giá rẻ Nguyễn Du hoặc inbox thông qua website của chúng tôi lanhodiepgiare.net nhé!

Trụ sở chính: 413 Lê Văn Sỹ, P.2. Q.Tân Bình, TPHCM

Chi Nhánh: Lô C Hồ Thị Kỷ, P1, Q10, TPHCM

Điện Thoại : (08) 22.298.398 - Hotline: 0936.652.727 - 0982.372.727

Website: lanhodiepgiare.net - Email: info@lanhodiepgiare.net

WARNING: bạn nên lựa chọn , tìm hiểu một cách cẩn thận và kĩ lưỡng về địa chỉ bán Lan Hồ Điệp nhé, vì hiện nay có khá nhiều người mua nhầm lan hồ điệp chính gốc ,bạn có thể là đến  Shop Lan Hồ Điệp giá rẻ Nguyễn Du, chúng tôi có thể giúp bạn tư vấn trước khi mua để tránh trường hợp mua nhầm và mất một khoản tiền đáng tiếc nhé.

Lan Hồ Điệp giá rẻ

 

Tại sao lại chọn mua hoa lan hồ điệp tại Nguyễn Du?

+ Trực tiếp trồng trên quy mô lớn, bán giá rẻ nhất thị trường.
+ Phân phối hoa lan hồ điệp ở Việt Nam và trên toàn quốc.
+ Công nghệ trồng hoa lan hồ điệp hiện đại, cây hoa khỏe, hoa lâu tàn.
+ Bán cho khách có nhu cầu ở Việt Nam, nhiều hệ thống showroom tại TP. HCM, Hà Nội, Singapore,...

Phương pháp xem và cách chăm sóc lan hồ điệp tại shop lan hồ điệp Nguyễn Du

Các bệnh thường gặp ở hoa lan hồ điệp khi nào nuôi từ cây con đến cây trưởng thành rất dễ bị thối ngọn trong giai đoạn trổ lá, trổ cánh, héo lá, úng lá, xù nông, lụa... thậm chí không ra hoa. Tùy vào năm tuổi của Lan mà người chăm sóc biết cách phân bổ chất dinh dưỡng hợp lý. Hoa lan từ rừng núi có sức sống màu mỡ kết hoa cuối được lâu hơn.

So sánh với các loại hoa lan khách thì Lan Hồ điệp là loại hoa quý hiếm mang xu hướng phong thủy cao, nữ hoàng của các loài hoa, Chúng tôi thường xuyên tạo ra giống mới, Phong lan hồ điệp đa dạng các loại màu sắc như vàng, tím, trắng, đỏ, hồng, xanh dương, xanh lá cây, vàng mơ, tím đốm, kim hồ điệp, lan hồ điệp kép...với các kiểu lá nhỏ tới lá to.

Quy trình làm việc của cửa hàng bán Lan Hồ Điệp giá rẻ Nguyễn Du

-       Tiếp nhận yêu cầu khách hàng.

-       Thiết kế hoa lan hồ điệp ghép chậu theo yêu cầu của khách hàng.

-       Chụp hình sản phẩm cho khách.

-       Giao hàng.

Đối với những đơn hàng tại nội thành, thị xã tất cả các tỉnh và thành phố trên lãnh thổ Việt Nam, sau khi khách hàng đã hoàn tất các thủ tục thanh toán, cửa hàng bán Lan Hồ Điệp giá rẻ Nguyễn Du sẽ thực hiện đơn hàng và giao đến người nhận như đã hẹn.

Lanhodiepgiare.net luôn có chính sách ưu đãi cho các công ty đặt hoa thường xuyên hoặc số lượng lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét