Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

LAN HỒ ĐIỆP-THAY LỜI CHÚC ĐẦU NĂM


Bên cạnh những loại hoa truyền thống như: hoa cúc, hoa đào, hoa mai...những năm gần đây người mua đã có thêm lựa chọn thú vị, đó là hoa lan hồ điệp. Đây là một trong những loài hoa có vẻ đẹp kiêu sang bậc nhất, rất phù hợp để làm quà biếu hay chưng trong dịp tết.
 
 
lan ho diep gia re ngay tet
 
 
Được mệnh danh là Nữ hoàng của hoa lan, lan hồ điệp tượng trưng cho quyền quý, sang trong, tinh tế. Lan Hồ Điệp có độ bền cao, khoảng 1-2 tháng mới tàn nên khách hàng có thể chơi hoa đến hết tháng giêng.
Lan hồ điệp có sức sống rất bền bỉ, nếu được chăm sóc đúng cách, chậu hoa có thể sống được 18 năm, chính vì điều đó mà lan hồ điệp còn được dùng để biếu tặng người lớn tuổi hoặc các dịp mừng thọ để thay cho lời chúc sức khỏe, sức sống tràn đầy.
Tùy vào vị trí chưng hoa mà người dùng có những lựa chọn để phù hợp với không gian. Đặt một chậu lan hồ điệp bất kể là nơi làm việc, phòng khách hay phòng ăn đều làm không gian trở nên tươi sáng, tạo cảm giác thoải mái cho người nhìn
Tuy nhiên, đặc điểm của lan hồ điệp là loại hoa sang trọng, giá trị và đẹp tự nhiên nên nếu không biết cách cắm sẽ làm giảm đi vẻ đẹp vốn có của hoa.
lan ho diep dep gia re ngay tet
 

Người tiêu dùng có thể tham khảo cách cắm hoa hoặc chọn những chậu hoa lan đẹp tại Hoa tươi 360.
Với kinh nghiệp nhiều năm và những hiểu biết về lan hồ điệp, Hoa tươi 360 nắm rất rõ về kỹ thuật chăm sóc hoa cũng như cách cắt tỉa chưng bày từng chậu hoa. Chúng tôi xin tư vấn cho từng khách hàng về nhu cầu mua hoa sao cho phù hợp với hoàn cách, không gian, sở thích. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ lưu tâm đến tất cả các khâu như chọn thế lan, màu sắc, cách phối màu, phụ kiện, nghệ thuật cắm hoa, cách chăm sóc, vận chuyển, tất cả nhằm tạo ra một tác phẩm hoa lan nghệ thuật nhất.
 
 
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN XNK HOA TƯƠI 360
Trụ sở: 413 Lê Văn Sỹ, P.2. Q.Tân Bình, TPHCM
Chi Nhánh: Lô C Hồ Thị Kỷ, P1, Q10, TPHCM
Điện Thoại : (08) 22.298.398 - Hotline: 0936.652.727 - 0982.372.727
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét