Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Shop lan hồ điệp giá rẻ, uy tín trên đường Mạc Đĩnh Chi

Bạn đang tìm địa chỉ cửa hàng bán Lan Hồ Điệp uy tín tại Mạc Đĩnh Chi? Bạn không biết cửa hàng Bán Lan Hồ Điệp nào uy tín. Bạn mất khoảng thời gian khá lâu để tìm địa chỉ, cũng như là độ tin cậy? cửa hàng bán Lan Hồ Điệp uy tín tại Mạc Đĩnh Chi, cung cấp mặt hàng giá rẻ, chất lượng.

Để hiểu hơn về công ty chúng tôi, hãy click đến website lanhodiepgiare.net  của Lan Hồ Điệp uy tín giá rẻ tại Mạc Đĩnh Chi. Đến với lanhodiepgiare.net bạn sẽ tha hồ chọn lựa các loại Lan Hồ Điệp đa dạng và đủ chủng loại: Lan Hồ Điệp tím, lan hồ điệp trắng, lan hồ điệp vàng, Lan Hồ Điệp xanh tự nhiên. Các loại Lan Hồ điệp tại lanhodiepgiare.net được trồng và xuất xứ tại Đà Lạt. Đặc biệt giống hoa được lựa chọn kỹ càng, trồng và nhân giống trên mô hình khép kín ở Việt Nam.

Công ty cổ phần Lan Hồ Điệp chuyên phân phối cho nhiều Shop Lan Hồ Điệp giá rẻ Mạc Đĩnh ChiLan Hồ Điệp giá rẻ Mạc Đĩnh Chicửa hàng lan hồ điệp giá rẻ Mạc Đĩnh Chiđại lý phân phối lan hồ điệp Mạc Đĩnh Chi.

Nếu bạn đang sở hữu cửa hàng khá dễ thương với mong muốn bán Lan Hồ Điệp Mạc Đĩnh Chi. Hãy liên hệ với Cửa hàng bán Lan hồ điệp giá rẻ Mạc Đĩnh Chi để nhập Lan Hồ điệp nhé!

LAn Hồ Điệp cũng khá thích hợp để làm quà tặng, bạn sẽ được tư vấn miễn phí với đội ngũ các bạn nhân viên cũng như cộng tác viên nhiệt tình, giúp món quà của bạn trở nên ý nghĩa và có giá trị hơn nữa. 

Lan Hồ Điệp giá rẻ

Tại sao lại chọn mua hoa lan hồ điệp tại Mạc Đĩnh Chi?

+ Trực tiếp trồng trên quy mô lớn, bán giá rẻ nhất thị trường.
+ Phân phối hoa lan hồ điệp ở Việt Nam và trên toàn quốc.
+ Công nghệ trồng hoa lan hồ điệp hiện đại, cây hoa khỏe, hoa lâu tàn.
+ Bán cho khách có nhu cầu ở Việt Nam, nhiều hệ thống showroom tại TP. HCM, Hà Nội, Singapore,...

Phương pháp xem và cách chăm sóc lan hồ điệp

Các bệnh thường gặp ở hoa lan hồ điệp khi nào nuôi từ cây con đến cây trưởng thành rất dễ bị thối ngọn trong giai đoạn trổ lá, trổ cánh, héo lá, úng lá, xù nông, lụa... thậm chí không ra hoa. Tùy vào năm tuổi của Lan mà người chăm sóc biết cách phân bổ chất dinh dưỡng hợp lý. Hoa lan từ rừng núi có sức sống màu mỡ kết hoa cuối được lâu hơn.

So sánh với các loại hoa lan khách thì Lan Hồ điệp là loại hoa quý hiếm mang xu hướng phong thủy cao, nữ hoàng của các loài hoa, Chúng tôi thường xuyên tạo ra giống mới, Phong lan hồ điệp đa dạng các loại màu sắc như vàng, tím, trắng, đỏ, hồng, xanh dương, xanh lá cây, vàng mơ, tím đốm, kim hồ điệp, lan hồ điệp kép...với các kiểu lá nhỏ tới lá to.

Quy trình làm việc của cửa hàng bán Lan Hồ Điệp giá rẻ Mạc Đĩnh Chi

-       Tiếp nhận yêu cầu khách hàng.

-       Thiết kế hoa lan hồ điệp ghép chậu theo yêu cầu của khách hàng.

-       Chụp hình sản phẩm cho khách.

-       Giao hàng.

Đối với những đơn hàng tại nội thành, thị xã tất cả các tỉnh và thành phố trên lãnh thổ Việt Nam, sau khi khách hàng đã hoàn tất các thủ tục thanh toán, cửa hàng bán Lan Hồ Điệp giá rẻ Mạc Đĩnh Chi sẽ thực hiện đơn hàng và giao đến người nhận như đã hẹn.

Lanhodiepgiare.net luôn có chính sách ưu đãi cho các công ty đặt hoa thường xuyên hoặc số lượng lớn.

Địa chỉ liên hệ: 

Trụ sở chính: 414 Lê Văn Sỹ, P.4. Q.Tân Bình, TPHCM

Chi Nhánh: Lô C Hồ Thị Kỷ, P1, Q10, TPHCM

Điện Thoại : (08) 44.498.498 - Hotline: 0946.654.747 - 0984.474.747

Website: lanhodiepgiare.net - Email: info@lanhodiepgiare.net

WARNING: TRánh hiện tượng mua nhầm và không được kiểm định bạn nên lựa chọn một cách cẩn thận nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét