Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Lan hồ điệp - món quà mừng thọ thay cho lời chúc trường cửu

CÂU HỎI KHÁCH HÀNG

Năm nay gia đình tôi sẽ làm mừng thọ tròn 90 tuổi cho bà nội, tôi muốn chọn chậu lan hồ điệp tím làm quà mừng thọ nội vì được biết đây là loại hoa đại diện cho sự trường tồn và vĩnh cửu. Không biết món quà của tôi có thực sự ý nghĩa không, nhờ shop tư vấn giùm nhé!

(Đỗ Quyền, TPHCM)

CHUYÊN GIA TƯ VẤN TẶNG HOA CỦA LAN HỒ ĐIỆP GIÁ RẺ TRẢ LỜI KHÁCH HÀNG 

Chào bạn, trước hết LAN HỒ ĐIỆP GIÁ RẺ cảm ơn bạn đã quan tâm đến Shop và đã đặt câu hỏi cho chúng tôi tư vấn cũng như giải đáp mọi thắc mắc.

Lễ mừng thọ là dịp để con cháu thể hiện tấm lòng hiếu thảo, cũng như sự kính trọng của mình đối với các bậc cao niên. Chính vì thế, không gian lễ mừng thọ lúc nào cũng tươi vui và ngập tràn sự tình thương bao la, sự ngưỡng mộ và kính trọng. Nếu bạn mang đến chậu lan hồ điệp tím xinh tươi, chắc chắn không gian mừng thọ của bà sẽ thật đặc biệt và ấn tượng hơn. Bên cạnh đó, chậu lan hồ điệp sẽ thay bạn gửi lời chúc hạnh phúc viên mãn, sum vầy đoàn viên, bách niên bách lão… đến nội. Đó là lời chúc ý nghĩa nhất trong ngày mừng thọ.
 

Hiện nay LAN HỒ ĐIỆP GIÁ RẺ có rất nhiều loại hoa lan hồ điệp: lan hồ điệp vàng, lan hồ điệp trắng, lan hồ điệp vàng sọc, lan hồ điệp tím... Cửa hàng của chúng tôi đã phủ khắp các quận thành, từ Cửa hàng hoa tươi quận 1, Cửa hàng lan hồ điệp quận 2, quận 3, quận 5, đến Cửa hàng bán lan hô điệp giá rẻ củ chi.
 

Nếu cần tìm địa chỉ mua lan hồ điệp giá rẻ, các bạn có thể liên hệ theo hotline/zalo/viber: 0936 65 27 27 - 0977 301 303 để được tư vấn thêm.

MỘT SỐ MẪU HOA LAN HỒ ĐIỆP ĐẸP BẠN CÓ THỂ THAM KHẢO


Nguồn: lanhodiepgiare.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét