Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Chọn lan hồ điệp làm quà tặng Valentine cho người yêu

CÂU HỎI KHÁCH HÀNG

Lại một mùa Valentine lại đến, chúng em lại gắn bó thêm được một năm. Thực sự bọn em trân trọng tình cảm của nhau lắm nên năm nào cũng có quà dành tặng cho nhau. Mỗi món quà như một điều ngọt ngào gửi đến từ trái tim. Mọi năm em đều chọn hoa hồng nhưng năm nay em muốn đổi lại lan hồ điệp, bởi em biết đây cũng là loài hoa tượng trưng cho tình yêu. Không biết với chậu lan hồ điệp có làm nàng thất vọng không, nhờ Shop tư vấn hộ em!

(Hoàng Nhã, TPHCM)

CHUYÊN GIA TƯ VẤN TẶNG HOA CỦA LAN HỒ ĐIỆP GIÁ RẺ TRẢ LỜI KHÁCH HÀNG 

Chào bạn, trước hết LAN HỒ ĐIỆP GIÁ RẺ cảm ơn bạn đã quan tâm đến Shop và đã đặt câu hỏi cho chúng tôi tư vấn cũng như giải đáp mọi thắc mắc.

Đối với phụ nữ, những điều xuất phát từ trái tim luôn là những điều gây ấn tượng và làm nàng hạnh phúc. Điều đó minh chứng rằng, Valentien năm nay bạn sẽ làm nàng hạnh phúc và nhớ nhiều hơn khi đón nhận chậu hoa lan hồ điệp thay vì một bó hoa hồng như mọi năm. Bên cạnh tạo sự bất ngờ thì lan hồ điệp còn thay bạn nói lên những điều từ trái tim, tôn vinh tình yêu vĩnh cửu và bất diệt của hai người.

Hiện nay LAN HỒ ĐIỆP GIÁ RẺ có rất nhiều loại hoa lan hồ điệp: lan hồ điệp vàng, lan hồ điệp trắng, lan hồ điệp vàng sọc, lan hồ điệp tím... Cửa hàng của chúng tôi đã phủ khắp các quận thành, từ Cửa hàng hoa tươi quận 1, quận 3, quận 5, cửa hàng lan hồ điệp tân bình đến Shop lan hồ điệp bình tân.

Nếu cần tìm địa chỉ bán lan hồ điệp giá rẻ thì vui lòng liên hệ theo hotline/zalo/viber: 0936 65 27 27 - 0977 301 303 để được tư vấn thêm.

MỘT SỐ MẪU HOA LAN HỒ ĐIỆP ĐẸP BẠN CÓ THỂ THAM KHẢO

 


Nguồn: lanhodiepgiare.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét