Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Lan hồ điệp dành tặng mẹ

Hoa lan hồ điệp dành tặng mẹ, là món quà thay lời yêu thương tuyệt vời nhất!

Hoa lan hồ điệp tượng trưng cho một tình yêu chân thành, thanh nhã bao dung như tình yêu biển trời của con muốn dành tặng cho mẹ của mình mỗi dịp lễ Tết , như là cách để thể hiện sự biết ơn sâu sắc cũng như thay lời muốn nói gửi gắm tấm lòng tốt nhất dành cho người mẹ đáng kính của mình.

Bất kể ai dù đã từng chơi hay chỉ biết lan qua giới thiệu từ người khác, đều khó có thể từ chối được nét rạng ngời của Hoa Lan Hồ Điệp, bởi dĩ vẻ đẹp hòa quyện cùng với mùi hương quyến rũ của lan dù mẹ của tôi hay mẹ của bạn cũng thế thôi.  Một chậu hoa lan hồ điệp sẽ đem đến niềm hạnh phúc cho mẹ như gửi gắm thông điệp mong mẹ luôn sống vui và khỏe mạnh. Dù sao đi nữa , mình chắc chắn bạn sẽ thấy mẹ của mình cười tủm tỉm suốt ngày cho mà xem.

lan ho diep gia re

Lan Hồ điệp càng ý nghĩa hơn khi bạn dùng nó để dành tặng sinh nhật của mẹ bạn, Hoa lan hồ điệp mệnh danh " nữ hoàng hoa lan " bởi vẻ đẹp của hoa và hoa chưng được rất lâu được mọi người ưa chuộng làm Hoa tặng sinh nhật mẹ món quà đầy yêu thương tuyệt vời nhất trong ngày sinh nhật.

Hoa tặng mẹ ngày sinh nhật có rất nhiều nhưng hoa lan hồ điệp vẫn là món quà được ưa chuộng nhất hiện nay. Phải biết rằng, nếu bữa tiệc sinh nhật ấy dù có hoành tráng đến đâu mà thiếu những chậu hoa lan hồ điệp tươi thắm thì ngày trọng đại ấy sẽ không trọn vẹn nữa rồi. Vậy nên, bất cứ khi nào, hoa lan vẫn luôn là món quà tặng sinh nhật thể hiện tình yên thương, trân trọng, ấm ám nhất trong ngày sinh nhật.

lan ho diep gia re 1

Địa chỉ uy tín giúp bạn yên tâm hơn mua lan hồ điệp?

Từ ngàn năm nay, hoa lan hồ điệp vẫn luôn là biểu tượng của vẻ đẹp mà phụ nữ là phái đẹp nên hoa lan hồ điệp tặng sinh nhật mẹ là lựa chọn lý tưởng nhất. Mỗi chậu hoa mang một ý nghĩa ngôn ngữ khác nhau, tặng hoa tức là bạn đã gửi đến mẹ ngôn ngữ của chậu hoa ấy, như lời chúc phúc tuyệt vời nhất của bạn dành cho đấng sinh thành của mình rồi.

 

Shop hoa 360 là một trong những cửa hàng Hoa Lan Hồ Điệp nổi tiếng tại TP. HCM. Hoa tặng sinh nhật mẹ luôn mang những ý nghĩa là sự cao sang, quý phái mà còn là sứ giả của cảm xúc, tình yêu một cách nhẹ nhàng truyền tải đến mẹ trong ngày sinh nhật đặc biệt này nhất định sẽ khiến mẹ của bạn bất ngờ vui vẻ

Liên hệ Hoa Lan 360 đặt hoa tặng sinh nhật mẹ yêu của mình trong ngày sinh nhật. Đem đến niềm vui và hạnh phúc cho quý khách hàng là sứ mệnh, niềm vui của chúng tôi.

CÔNG TY CỔ PHẦN HOA LAN HỒ ĐIỆP

Trụ sở: 413 Lê Văn Sỹ, P.2. Q.Tân Bình, TPHCM

Chi Nhánh: Lô C Hồ Thị Kỷ, P1, Q10, TPHCM

Điện Thoại : (08) 22.298.398 - Hotline: 0936.652.727 - 0982.372.727

Website: lanhodiepgiare.net - Email: info@lanhodiepgiare.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét