Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Chọn lan hồ điệp kết hợp làm quà mừng Tết đối tác

CÂU HỎI KHÁCH HÀNG

Nhân dịp xuân về, tối muốn chọn một món quà tặng đối tác. Chọn đi chọn lại cuối cùng tôi quyết định chọn lan hồ điệp để làm quà biếu Tết. Không biết sự lựa chọn của em có đúng đắn không, nhờ Shop tư vấn!

(Hoàng Long, TPHCM)

CHUYÊN GIA TƯ VẤN TẶNG HOA CỦA LAN HỒ ĐIỆP GIÁ RẺ TRẢ LỜI KHÁCH HÀNG 

Chào bạn, trước hết LAN HỒ ĐIỆP GIÁ RẺ cảm ơn bạn đã quan tâm đến Shop và đã đặt câu hỏi cho chúng tôi tư vấn cũng như giải đáp mọi thắc mắc.

Đối tác là bạn bè làm ăn nên tặng hoa lan hồ điệp như cách bạn đang trao gửi đến đối tác lời chúc thịnh vượng, làm ăn phát đạt và may mắn trong năm mới. Lan hồ điệp có nhiều màu, từ tím, trắng, vàng đến kẻ sọc… tùy vào sở thích của đối tác mà bạn có thể chọn một màu lan phù hợp nhất.  

Hiện nay LAN HỒ ĐIỆP GIÁ RẺ có rất nhiều loại hoa lan hồ điệp: lan hồ điệp vàng, lan hồ điệp trắng, lan hồ điệp vàng sọc, lan hồ điệp tím... Cửa hàng của chúng tôi đã phủ khắp các quận thành, từ Cửa hàng hoa tươi quận 1, quận 3, quận 5, cửa hàng lan hồ điệp tân bình đến Shop lan hồ điệp bình tân.

Nếu cần tìm địa chỉ bán lan hồ điệp giá rẻ thì vui lòng liên hệ theo hotline/zalo/viber: 0936 65 27 27 - 0977 301 303 để được tư vấn thêm.

MỘT SỐ MẪU HOA LAN HỒ ĐIỆP ĐẸP BẠN CÓ THỂ THAM KHẢO

 


Nguồn: lanhodiepgiare.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét