Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Chọn lan hồ điệp trắng chưng ngày Tết có kiêng kỵ gì không?


CÂU HỎI KHÁCH HÀNG

Theo như quan điểm của nhiều người, ngày Tết chưng hoa màu trắng sẽ mang đến những xui xẻo trong năm. Bởi màu trắng là màu đại diện cho tang tóc và những vận hạn khủng khiếp. Em thì thích hoa lan hồ điệp màu trắng, không biết có nên chưng vào những ngày Tết không? Nhờ shop tư vấn giùm em nhé!

(Hồ Sĩ Hùng, TPHCM)

CHUYÊN GIA TƯ VẤN TẶNG HOA CỦA LAN HỒ ĐIỆP GIÁ RẺ TRẢ LỜI KHÁCH HÀNG 

Chào bạn, trước hết LAN HỒ ĐIỆP GIÁ RẺ cảm ơn bạn đã quan tâm đến Shop và đã đặt câu hỏi cho chúng tôi tư vấn cũng như giải đáp mọi thắc mắc.

Quan điểm chưng hoa ngày Tết bằng hoa màu trắng sẽ mang đến xui xẻo trong năm như bạn nghĩ là quan điểm hoàn toàn không đúng đắn. Bản thân lan hồ điệp là loài hoa đại diện cho tài lộc, phú quý và an khang. Còn màu trắng là màu đại diện cho sự sang trọng và hiện đại. Chọn chậu lan hồ điệp màu trắng là cách rước tài lộc, phú quý vào nhà, hứa hẹn năm mới gặt hái được nhiều thành công.

Những ngày Tết sắp đến, nếu bạn có nhu cầu mua lan hồ điệp hãy nhanh chóng liên hệ với Shop Lan Hồ Điệp Giá Rẻ theo hotline/zalo/viber: 0936 65 27 27 - 0977 301 303 để được tư vấn thêm.

Địa chỉ lan hồ điệp giá rẻ của chúng tôi đã phủ khắp các quận thành, từ Cửa hàng hoa tươi quận 1, Cửa hàng lan hồ điệp quận 2, quận 3, quận 5, đến Cửa hàng bán lan hô điệp giá rẻ củ chi… sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

MỘT SỐ MẪU HOA LAN HỒ ĐIỆP ĐẸP BẠN CÓ THỂ THAM KHẢO


Nguồn: lanhodiepgiare.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét