Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Shop hoa lan hồ điệp giá rẻ đường Ngô Đức Kế

Bạn vô tình click vào một trang  lan hồ điệp  bất kì, bạn bị cuốn hút sâu vào vẻ đẹp của nó. Bạn muốn tìm hiểu và muốn sở hữu một chậu Lan Hồ Điệp Bạn không biết có shop Lan Hồ Điệp uy tín tại Ngô Đức Kế  nơi bạn sống hay không? Câu trả lời là có nhé bạn.

Lan Hồ Điệp- loài hoa tượng trưng cho sự trong sáng với Lan trắng, sự quyết rũ với Lan tím , sự rực rỡ của Lan vàng và sự tinh khiết của Lan xanh tự nhiên đẹp-sang trọng- quý phái và yêu kiều. Vào shop Lan Hồ Điệp uy tín tại Ngô Đức Kế, bạn như được chiêm ngưỡng một cung điện cùng với các nàng công chúa đủ màu sắc đang thi nhau nhảy múa. Bạn thực sự sẽ bị cuốn hút vào cung điện đó luôn đấy nếu như bạn muốn trở thành một hoàng tử sở hữu các nàng ấy.

Đa dạng là thế đấy,ngoài ra  shop Lan Hồ Điệp uy tín tại Ngô Đức Kế  sẽ hỗ trợ bạn một cách nhiệt tình nhất để có thể đáp ứng hết những thắc mắc của bạn.Nếu bạn ngại việc hỏi trực tiếp, bạn có thể  click đến website http://lanhodiepgiare.net/   của Lan Hồ Điệp uy tín giá rẻ tại Ngô Đức Kế, với đội ngũ nhân viên dễ thương, nhiệt tình và nhiều hiểu biết về Lan Hồ Điệp sẽ hỗ trợ bạn hết sức có thể.

Bạn có biết rằng xứ sở thiên đường của các loài hoa tọa lạc ở thành phố sương mù đầy mộng mơ ở Đà Lạt phải không? Các loại Lan Hồ điệp tại http://lanhodiepgiare.net/ được trồng và xuất xứ tại Đà Lạt. Đặc biệt giống hoa được lựa chọn kỹ càng, trồng và nhân giống trên mô hình khép kín ở Việt Nam.

Công ty cổ phần Lan Hồ Điệp chuyên phân phối cho nhiều Shop Lan Hồ Điệp giá rẻ Ngô Đức KếLan Hồ Điệp giá rẻ Ngô Đức Kếcửa hàng lan hồ điệp giá rẻ Ngô Đức Kếđại lý phân phối lan hồ điệp Ngô Đức Kế.

Nếu bạn đang muốn kinh doanh hoặc mở một shop hoa Lan Hồ Điệp nhỏ nhắn dễ thương thì liên hệ với shop Lan Hồ Điệp Ngô Đức Kế chúng tôi để nhập Lan Hồ điệp với giá rẻ và phải chăng nhé nhé!

LAn Hồ Điệp cũng khá thích hợp để làm quà tặng, bạn sẽ được tư vấn miễn phí với đội ngũ các bạn nhân viên cũng như cộng tác viên nhiệt tình, giúp món quà của bạn trở nên ý nghĩa

 Trụ sở chính: 413 Lê Văn Sỹ, P.2. Q.Tân Bình, TPHCM

Chi Nhánh: Lô C Hồ Thị Kỷ, P1, Q10, TPHCM

Điện Thoại : (08) 22.298.398 - Hotline: 0936.652.727 - 0982.372.727

Website: lanhodiepgiare.net - Email: [email]info@lanhodiepgiare.net[/email]

WARNING: Hiện nay xuất hiện tình trạng hoa Lan Hồ Điệp không có xuất xứ hay bắt nguồn từ nguồn gốc nào. Vì thế, bạn nên lựa chọn , tìm hiểu một cách cẩn thận và kĩ lưỡng, có thể là đến  Shop Lan Hồ Điệp giá rẻ Ngô Đức Kế, chúng tôi có thể giúp bạn tư vấn trước khi mua để tránh trường hợp mua nhầm và mất một khoản tiền đáng tiếc nhé.



Tại sao lại chọn mua hoa lan hồ điệp tại Ngô Đức Kế?

+ Trực tiếp trồng trên quy mô lớn, bán giá rẻ nhất thị trường.
+ Phân phối hoa lan hồ điệp ở Việt Nam và trên toàn quốc.
+ Công nghệ trồng hoa lan hồ điệp hiện đại, cây hoa khỏe, hoa lâu tàn.
+ Bán cho khách có nhu cầu ở Việt Nam, nhiều hệ thống showroom tại TP. HCM, Hà Nội, Singapore,...


Phương pháp xem và cách chăm sóc lan hồ điệp tại shop lan hồ điệp Ngô Đức Kế

Các bệnh thường gặp ở hoa lan hồ điệp khi nào nuôi từ cây con đến cây trưởng thành rất dễ bị thối ngọn trong giai đoạn trổ lá, trổ cánh, héo lá, úng lá, xù nông, lụa... thậm chí không ra hoa. Tùy vào năm tuổi của Lan mà người chăm sóc biết cách phân bổ chất dinh dưỡng hợp lý. Hoa lan từ rừng núi có sức sống màu mỡ kết hoa cuối được lâu hơn.

So sánh với các loại hoa lan khách thì Lan Hồ điệp là loại hoa quý hiếm mang xu hướng phong thủy cao, nữ hoàng của các loài hoa, Chúng tôi thường xuyên tạo ra giống mới, Phong lan hồ điệp đa dạng các loại màu sắc như vàng, tím, trắng, đỏ, hồng, xanh dương, xanh lá cây, vàng mơ, tím đốm, kim hồ điệp, lan hồ điệp kép...với các kiểu lá nhỏ tới lá to.

Quy trình làm việc của cửa hàng bán Lan Hồ Điệp giá rẻ Ngô Đức Kế

-       Tiếp nhận yêu cầu khách hàng.

-       Thiết kế hoa lan hồ điệp ghép chậu theo yêu cầu của khách hàng.

-       Chụp hình sản phẩm cho khách.

-       Giao hàng.

Đối với những đơn hàng tại nội thành, thị xã tất cả các tỉnh và thành phố trên lãnh thổ Việt Nam, sau khi khách hàng đã hoàn tất các thủ tục thanh toán, cửa hàng bán Lan Hồ Điệp giá rẻ Ngô Đức Kế sẽ thực hiện đơn hàng và giao đến người nhận như đã hẹn.

Lanhodiepgiare.net luôn có chính sách ưu đãi cho các công ty đặt hoa thường xuyên hoặc số lượng lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét