Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Vẻ đẹp của lan hồ điệp có ý nghĩa gì?

Lan hồ điệp được tôn vinh là nữ hoàng của các loài hoa lan, sở hữu vẻ đẹp thanh tao, sang trọng, quý phái thể hiện được nét quyến rũ, kiêu sa với mùi hương làm mê đắm mọi người.  

Hoa lan hồ điệp thân cây tròn trịa, xanh tươi, lá mọc đối xứng với nhau, cánh hoa tròn đối xứng, màu sắc tươi sáng điều này tượng trưng cho ý nghĩa phong thủy tốt đẹp. Hoa lan hồ điệp còn là biểu tượng tâm linh tích cực. Một chậu hoa lan hồ đẹp tươi xanh trong nhà sẽ mang lại điều tốt lành và may mắn cho gia chủ.

Năm 2017, Hoa lan hồ điệp trở thành loài hoa được ưa chuộng và nhiều người lựa chọn để làm chưng lễ Tết nhất.Bởi lẽ, với biểu tượng của sự giàu có, thịnh vượng, hạnh phúc tròn đầy và thành công mỹ mãn. Ngoài ra, còn mang đến nhiều vận may, tài lộc và mang đến niềm vui vẹn tròn cho mọi người.

lan ho diep

Hãy cùng đến Shop Hoa lan hồ điệp giá rẻ để chiêm ngưỡng thưởng thức ý nghĩa sâu sắc, Vẻ đẹp sang trọng của hoa lan hồ điệp đẹp lung linh đặc sắc của hoa lan hồ điệp . Bạn sẽ như đang đi lạc vào xứ sở của các loài hoa,những chậu hoa lan hồ điệp đẹp tuyệt vời, bạn dường như sẽ bị cuốn vào chốn thần tiên đầy mộng mơ và tuyệt diệu. Chắc rằng bạn sẽ khó mà thoát ra được.

Chậu lan hồ điệp càng trở nên ý nghĩa, đẹp mắt đầy ấn tượng dưới bàn tay của những nghệ nhân cắm hoa, trang trí dày dặn kinh nghiệm và hiểu biết về lan hồ điệp, bạn sẽ vô cùng thích thú bởi thiết kế vô cùng lạ, đẹp và độc. Sau đây shop hoa lan hồ điệp sẽ giới thiệu đến các bạn những hình ảnh hoa lan hồ điệp đẹp nhất.

Shop lan hồ điệp giá rẻ chia sẻ hình ảnh hoa lan hồ điệp đẹp nhất, hãy cùng nhìn ngắm và tận hưởng vẻ đẹp được thiết kế bởi công ty chúng tôi.

lan ho diep tim

Chậu hoa lan hồ điệp tím một sắc tím thủy chung, một tím mộng mơ, một quang cảnh lãng mạn. Hiện nay màu tím đang rất được các bạn trẻ lựa chọn là tông màu chủ đạo trong các hôn lễ đám cưới, lan hồ điệp màu tím cũng vì thế mà được rất nhiều người say mê.

lan ho diep do

Chậu lan hồ điệp đỏ thể hiện một tình yêu nhiệt huyết, mạnh mẽ ,màu đỏ còn thể hiện quyền lực và quyết tâm chinh phục một điều gì đó thật mới mẽ. Trong tình yêu cũng thế, các chàng trai luôn mong muốn chinh phục được người yêu của mình và cùng cháy trong men tình đầy nhiệt huyết.

lan ho diep trang

Chậu lan hồ điệp trắng , với những chiếc cánh vô cùng mỏng manh nhưng thể hiện rõ sự mạnh mẽ, tràn đầy sức sống. Lan hồ điệp trắng biểu tượng  sự tinh khiết, trong sáng, sang trọng. Hãy dành cho người con gái mà bạn trân trọng nhất. Khi được tặng môt chậu hoa lan hồ điệp trắng, thì bạn có thể hiểu được, tình yêu mà bạn đang có nó rất thuần khiết, và bạn là một cô gái tinh khiết xứng đáng nhận được tình yêu này.

lan ho diep vang

Lan hồ điệp vàng đằm thắm nhưng tỏa sáng, ấm áp của ánh mặt trời, thể hiện cho tình hữu nghị, sự ấm no, thịnh vượng và sung túc nên thường được dùng làm quà tặng cho khách hàng, đối tác, người thân nhân dịp lễ tết…

 

Lan hồ điệp thật kỳ diệu phải không? Bởi sự đa dạng về màu sắc, mẫu mã sản phẩm mà bởi sự tuyệt diệu trong ý nghĩa vô cùng sâu sắc của nó.Hy vọng các bạn sẽ có thêm và mở rộng tầm nhìn và cảm nhận của mình về loài hoa đặc trưng và ý nghĩa này nhé!

Mỗi khi Tết về, bên cạnh hoa mai, hoa đào hay các loại hoa mùa xuân nổi bật khác thì ý nghĩa hoa lan hồ điệp cũng được nâng tầm và đón nhận một cách chân thành và ngưỡng mộ.Nhắc đến hoa lan hồ điệp, người ta hay liên tưởng đến những món quà tinh thần giá trị và ấn tượng trong các dịp lễ trọng đại và nhất là trong dịp tết khi mùa xuân về.

Ngoài ra,Lan hồ điệp giá rẻ chuyên cung cấp những chậu sứ cho lan hồ điệp cao cấp với kiểu dáng đa dạng, số cành, màu sắc cũng khác nhau phù hợp với nhiều nhu cầu trang trí, làm quà tặng cho những dịp khác nhau như: lan hồ điệp sinh nhật, mừng thọ, chúc mừng, khai trương, tân gia hay nhân ngày lễ, tết…

Địa chỉ liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN HOA LAN HỒ ĐIỆP
Trụ sở: 413 Lê Văn Sỹ, P.2. Q.Tân Bình, TPHCM
Chi Nhánh: Lô C Hồ Thị Kỷ, P1, Q10, TPHCM
Điện Thoại : (08) 22.298.398 - Hotline: 0936.652.727 - 0982.372.727

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét