Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Những loài hoa chưng Tết rước lộc vào nhà

Thời tiết sang xuân mát mẻ, cây cối đâm chồi nẩy lộc, tất cả vạn vật tràn đầy nhựa sống, cũng là khi mùa màng kết thúc, mọi người được rảnh rỗi nghỉ ngơi và vui chơi thoải mái sau một năm lao động mệt nhọc; đón chào một năm mới với bao điều hứa hẹn. Năm mới ai ai cũng mong chờ những điều tốt đẹp, nào là sức khỏe, nào là bình an, may mắn, hạnh phúc… và tài lộc là một trong những điều ước đầu năm của tất cả mọi người. Ngoài việc đi Chùa cầu nguyện, hái lộc đầu xuân thì hãy đặt vào không gian nhà những bình hoa sau để rước may mắn, tài lộc vào nhà nhé!

nhung-loai-hoa-chung-tet-ruoc-loc-vao-nha

Hoa đào

Hoa đào là một trong những loài hoa quen thuộc của Tết cổ truyền Việt. Ngoài đặc tính nở vào mùa xuân thì hoa đào còn là loài hoa phong thủy. Việc chưng hoa đào ngày dịp Tết như mang mùa xuân vào nhà, song song đó là mang tài lộc, hạnh phúc và muôn vạn điều tốt đẹp, hứa hẹn một năm mới đầy thành công.

Hoa mai

Nếu hoa đào tượng trưng cho Tết miền Bắc thì hoa mai tượng trưng cho Tết miền Nam. Đến hẹn lại lên, mỗi khi chim yến gọi bầy, những ngày cuối đông sắp tàn, xuân gõ cửa thì những búp mai hé nở báo hiệu mùa xuân đã về.

Hoa mai là loài hoa kiêu sa tượng trưng cho sự phú quý, giàu sang. Trong ngày Tết, mọi người thường mua cây (hoặc cành) mai vàng nhiều lộc.

Hoa đồng tiền

Cây hoa đồng tiền còn gọi là cây kim tiền, chỉ với cái tên đã nói lên tất cả. Chính vì thế, trong những dịp đầu xuân năm mới, nếu trồng hoa hoặc cắm hoa đồng tiền trong nhà sẽ mang đến nhiều tài lộc và tiền của cho gia đình. Có thể chọn hoa đồng tiền màu đỏ hoặc màu vàng, nếu màu đỏ tượng trưng cho thành công, màu vàng tượng trưng cho tài lộc.

Hoa cúc

Hoa cúc là loài hoa rất phổ biến trong ngày Tết Việt Nam, theo quan niệm của người dân Việt, ngày Tết chưng hoa cúc sẽ mang đến nhiều may mắn và tài lộc cho gia đình.

Hoa cúc với nhiều màu sắc, chủng loại khác nhau đem đến cho ngày đầu năm thêm sức sống và ấm áp hơn. Các bạn có thể chọn hoa cúc vàng, đỏ, tím hoặc trắng tùy sở thích. Bởi màu nào cũng mang đến cho gia đình những điều may mắn.

nhung-loai-hoa-chung-tet-ruoc-loc-vao-nha

Năm mới sắp đến, bạn muốn chọn hoa chưng Tết thì hãy liên hệ với Shop Hoa 360. Ngoài hoa Tết thì shop còn là địa chỉ bán hoa khai trương, hoa sinh nhật, hoa cưới, hoa tốt nghiệp… Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotlines: 0936652727 – 0982372727 hay gửi thông tin về Email:tvthuylinh01@gmail.com.

Nguồn: shophoa360.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét