Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Lan hồ điệp - loài hoa phong thủy ngày Tết


Tết là kết thúc năm cũ và bắt đầu với năm mới. Chính vì thế, trong những ngày Tết, người Việt thường chọn những biểu tượng cho sự may mắn, thành công và phát tài với hy vọng năm mới được như ý nguyện. Và lan hồ điệp chính là biểu tượng cho những mong ước của nhiều người vào ngày năm mới.

lan-ho-diep-loai-hoa-phong-thuy-ngay-tet

Lan hồ điệp là loài hoa được các chuyên gia phong thủy khuyên nên chưng vào những ngày Tết. Bởi với dáng vẻ xinh đẹp, màu sắc rực rỡ lan hồ điệp tô điểm cho không gian ngày Tết thêm rộn ràng và tràn ngập niềm vui. Hơn thế nữa, lan hồ điệp sẽ hóa giải sát khí, đẩy lùi vận hạn, đen đủi của năm cũ, mang linh khí và những điều tốt đẹp tràn ngập vào nhà để bắt đầu một năm mới may mắn, thịnh vượng và phú quý, tài lộc. Ngoài ra, lan hồ điệp còn mang ý nghĩa tâm linh, nó tượng trưng cho sức sống bền bỉ, vẻ đẹp hài hòa, hạnh phúc viên mãn.

Ngoài việc chọn lan hồ điệp làm hoa chưng Tết thì các bạn có thể chọn lan làm quà biếu Tết cho đồng nghiệp, bạn bè, ngoài thân nhé! Theo như quan niệm xưa: "Vua lan, quan trà", tức là trong thế giới hoa lan thì lan hồ điệp là loài hoa nữ vương, vẻ đẹp của loài hoa cao quý này chỉ dành cho đế vương. Với vẻ đẹp đài các, ý nghĩa đặc biệt nên lan hồ điệp là món quà trong dịp Tết thay cho lời chúc tinh tế về sự giàu sang, sung túc.

Lan hồ điệp có nhiều màu tha hồ cho bạn lựa chọn, từ màu trắng tinh khôi, màu tím lãng mạn, màu hồng ngọt ngào, màu vàng quý phái đến các màu vàng sọc, hồng sọc… đầy độc đáo. Để tạo cho không gian ngày Tết thêm rộn ràng sắc xuân, các bạn có thể kết hợp một chậu lan với nhiều màu khác nhau nhé!

Khi chọn hoa lan nên chọn những cây có lá bóng khỏe, màu xanh đâm, cành không cong vênh, hoa và lá không dập nát hay có vết lạ. Cành hoa (vòi hoa) phải mập và tươi, gốc cành thẳng, ngọn cành của lan phải được uốn cong tự nhiên nhìn như lưỡi câu. Chọn những chậu lan có hoa to, màu sắc tươi và đậm đặc trưng.

Để chậu hoa lan ngày Tết thêm cuốn hút thì bạn có thể trang trí thêm vài phụ kiện khác như phong bao lì xì, dây nơ… Với chậu lan hồ điệp xinh đẹp này thì bạn có thể đặt ở phòng khách, phòng sinh hoạt, phòng ăn hoặc tiền sảnh, sân vườn đều được.


Không khí Tết 2017 đang rộn ràng gõ cửa từng nhà. Hãy gác lại một năm cũ vừa qua và đón chào một năm mới may mắn, thịnh vượng và hạnh phúc bằng chậu lan hồ điệp xinh đẹp nhé! Các bạn hãy đến 413 Lê Văn Sỹ, P.2. Q.Tân Bình, TPHCM – Địa chỉ mua lan hồ điệp giá rẻ thuộc Shop Lan Hồ Điệp Gía Rẻ để chọn những chậu lan hồ điệp đẹp xinh và quyến rũ.

lan-ho-diep-loai-hoa-phong-thuy-ngay-tet

Đến với chúng tôi, các bạn sẽ được nghệ nhân, nhân viê tư vấn cách lựa chọn, trang trí, chăm sóc và bảo quản lan hồ điệp một cách cẩn thận và tỉ mỉ. Với mức giá hoa lan ổn ngày Tết, dịch vụ vận chuyển nhanh chóng cà chính xác chắc chắc sẽ làm quý khách hàng hài lòng.

Hiện tại, Lan Hồ Điệp Giá Rẻ của chúng tôi đã có mặt ở khắp các quận thành, từ cửa hàng lan hồ điệp huỳnh văn bánh, đia chỉ bán lan hồ điệp phú nhuận, shop lan hồ điệp tân bình, đến cửa hàng lan hồ điệp quận 1, cửa hàng lan hồ điệp quận 4, quận 2, quận 5… Mọi chi tiết xin liên hệ Hotline: 0936.652.727 - 0982.372.727 hay Email: info@lanhodiepgiare.net.
 

 

 

 Nguồn: lanhodiepgiare.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét