Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Mẹo chọn hoa tươi cho ngày tết rộn ràng

Khi đi mua hoa chưng tết, chúng ta rất khó phân biệt được đâu là hoa mới và đâu là hoa cũ. nếu lỡ may mua nhằm hoa cũ và có biểu hiện mềm và héo, kém tươi thì nên bỏ riêng hoa ra để tránh ảnh hưởng đến những bông hoa tươi khác. Dưới đây, shop hoatuoi360 TP. HCM sẽ mách bạn một số cách chọn hoa Tết tươi đẹp nhất!

lanhodiepgiare-mach-ban-meo-chon-hoa-tươi-cho-ngay-Tet-ron-rang-1

1. Cách chọn hoa hồng:

Chọn các búp đầu của những bông hoa tròn trịa, những chiếc lá non trên cuống hoa không bị rách, và phía trên cành không có chút tì vết nào, nụ hé nở, trên cành có vài chiếc lá màu xanh thẫm, đó chính là dấu hiệu để nhận biết những bông hồng tươi mới cắt trong ngày.

lanhodiepgiare-mach-ban-meo-chon-hoa-tươi-cho-ngay-Tet-ron-rang-2

2. Cách chọn hoa ly:

Chúng ta nên chọn những bông mới hé nở, nụ hoa sẫm màu, bông hoa không có nhụy vàng rơi vãi ra, cành lá không bị khô, không lốm đốm các vết thâm.

lanhodiepgiare-mach-ban-meo-chon-hoa-tươi-cho-ngay-Tet-ron-rang-3

3. Cách chọn hoa phong lan:

Chúng ta nên lựa chọn hoa phong lan sao cho những giỏ Lan hoặc các cành lan đã có hoa nở hết cỡ, lá không bị héo, màu xanh tươi, cành chắc chắn, hoa cứng cáp.

lanhodiepgiare-mach-ban-meo-chon-hoa-tươi-cho-ngay-Tet-ron-rang-4

4. Cách chọn hoa cẩm chướng:

Đối với hoa Cẩm Chướng, chúng ta nên lựa chọn cành mới và có vài bông chớm nở, nụ của hoa chắc và đầy đặn. Bát của hoa phía dưới phải có màu xanh, lá tươi, cuống dài, và các lá trên cuống không bị ngắt.

lanhodiepgiare-mach-ban-meo-chon-hoa-tươi-cho-ngay-Tet-ron-rang-5

5. Cách chọn hoa loa kèn:

Phải lựa chọn sao cho phần lớn các cành của hoa đều có cả hoa nở và nụ hé, những chiếc lá xanh nguyên vẹn và cứng cáp.

Và nếu như quý vị là những người ít có kinh nghiệm trong việc lựa chọn hoa Tết đẹp, chất lượng thì nên tới shophoa360 của chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn những bông hoa Tết tươi và đẹp nhất.

Những năm gần đây, dân chơi hoa Tết đã không chỉ quan tâm tới việc lựa chọn được hoa tươi mới cắt trong ngày, mà họ còn đề cao tới ý nghĩa của những loài hoa trong ngày Tết. Nhiều người muốn lựa chọn được những loài hoa mang ý nghĩa "đại cát đại lợi" nhưng cũng có những người chỉ đơn giản mua được một loại hoa tươi đẹp mà mình yêu thích nhất để cắm trong ngày Tết. Và tại cửa hàng lan hồ điệp giá rẻ TP. HCM của chúng tôi có đầy đủ những loài hoa Tết tươi đẹp và ý nghĩa.

Nguồn: https://vinaflower.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét